About Us

ทำไมต้องเลือกเรา

Infamous Media เป็นมากกว่าเอเจนซี่ด้านการออกแบบ เราเป็น Digital Marketing ที่ยกระดับแบรนด์ ก่อตั้งขึ้นบนหลักการของความเรียบง่ายและความเป็นเลิศด้านการมองเห็น เรานำการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และฟังก์ชันการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่ทุกโครงการ ความมุ่งมั่นของเราคือการสร้างสรรค์เรื่องราวที่น่าสนใจและประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ซึ่งโดนใจและตอบโจทย์ผู้บริโภค ก้าวข้ามขีดจำกัดและกำหนดมาตรฐานใหม่ในอาณาจักรดิจิทัล

Digital Marketing

ทำไมต้องเลือกเรา

Infamous Media เป็นมากกว่าเอเจนซี่ด้านการออกแบบ เราเป็นสถาปนิกที่ยกระดับแบรนด์ ก่อตั้งขึ้นบนหลักการของความเรียบง่ายและความเป็นเลิศด้านการมองเห็น เรานำการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และฟังก์ชันการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่ทุกโครงการ ความมุ่งมั่นของเราคือการสร้างสรรค์เรื่องราวที่น่าสนใจและประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ซึ่งโดนใจและตอบโจทย์ผู้บริโภค ก้าวข้ามขีดจำกัดและกำหนดมาตรฐานใหม่ในอาณาจักรดิจิทัล

2018

Founded

200

customers

Thailand

Headquarters

Our Core Values
Digital Marketing 

ความสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์

ความสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์

เราให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะและสวยงามที่มีความโดดเด่น น่าดึงดูด ในการ ออกแบบเว็บไซต์ ออกแบบกราฟิก รับทำวิดีโอ และงานออกแบบทุกเเพลตฟอร์ม เพื่อให้มั่นใจถึงผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ตอบโจทย์ทุกสไตล์

ทุกผลงานของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าเพื่อให้มั่นใจถึงความพึงพอใจและการนำเสนอทางดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของเเต่ละธุรกิจ

ดูแลโดยทีมงานคุณภาพ

การทำงานร่วมกันอย่างมีคุณภาพ

เราให้บริการที่โปร่งใสและมีจริยธรรมด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ สร้างความไว้วางใจกับลูกค้าและพันธมิตร เพื่อให้ลูกค้าใช้บริการได้อย่างมั่นใจ แบบ 100% และได้รับผลงานที่พึงพอใจ

เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

เทคโนโลยีที่ทันสมัย

ด้วยการเปิดรับเทคโนโลยีและเทรนด์ล่าสุด เราจึงปรับทักษะของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอโซลูชันดิจิทัลที่ล้ำสมัย และยังมีบริษัทในเครือที่ประเทศสิงค์โปรคือ capital media เพื่อขยายการพัฒนาทุกธุรกิจออนไลน์อย่างทั่วถึง